Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Nên mua máy xay đậu nành hay máy làm sữa đậu nành?

Hỏi: Mỗi lần tự làm xay đậu nành bằng máy xay cầm tay hay máy xay sinh tố, đun, lọc bã lấy nước, canh lửa tôi thấy khá mất công. Vì bận rộn với công việc nên rất ít thời gian, mua sữa ngoài thì tôi không yên tâm, vì sữa bảo quản lâu ngày nên sợ có chất bảo quản, phụ gia, còn chưa chắc khâu vệ sinh đã đảm bảo. Tôi tham khảo trên mạng có máy xay đậu nành với máy làm sữa đậu nành, không biết nên chọn máy nào tốt nhất, liệu có bền không? Nhờ các mẹ tư vấn giúp tôi nên chọn máy nào có thể làm sữa ngon, tiện lợi trong việc vệ sinh và sử dụng bền lâu. Tôi xin cảm ơn! (Hằng Nga).

Nên mua máy xay đậu nành hay máy làm sữa đậu nành?

Thanhlh24: Dùng máy làm sữa đậu nành rất tốt đấy, theo mình thấy sữa cũng khá ngon tuy không bằng làm tay một xíu. Với lại mua máy làm sữa đậu nành phải chọn thật kỹ vì máy đa số có bộ lọc (lưới lọc) bên trong nên khi vệ sinh rất cực, mẹ nó phải cân nhắc khi mua.

Tinhtt89: Không nên mua máy làm sữa mẹ nó à, mua máy xay đậu nành được hơn đấy. Sữa làm bằng máy làm sữa đậu nành loãng và nhạt lắm, còn không bằng làm tay kia mà vệ sinh lại cực, mất nhiều thời gian. Máy xay đậu nành xay đậu nguyên xác không cần bộ lọc luôn mà sữa vẫn mịn. Mà máy là dạng máy xay sinh tố nên vệ sinh nhanh và đơn giản, thậm chí chỉ cần cho nước vào bật công tắc cho xay khoảng 30 giây là máy sạch rồi. 

Maithuthuy: Chào bạn! Tôi đã dùng qua máy làm sữa đậu nành và khuyên bạn không nên mua. Vì chỉ với khâu vệ sinh rửa cái lược đậu đã rất mất thời gian và vất, nếu không rửa kỹ thì 3, 4 lần là nói bít lại hết luôn, cái lưới lọc nó nhỏ li ti, cực lắm bạn ạ, cách làm thủ công mình thấy còn đỡ cực hơn nhiều.

Guihoavaogio12: Ngày trước khi mua máy mình cũng phân vân như bạn, lượn bao nhiêu chỗ, tham khảo ý kiến bạn bè, người quen. Cuối cùng chốt lại bạn bè khuyên nên dùng máy xay sinh tố, không thì máy xay đậu nành mà dùng. Mà nói thật cái máy xay đậu nành nó cũng là máy xay sinh tố thôi. Máy này không phải hì hục vất vả rửa lưới lọc, nếu lọc bằng khăn thì chỉ cần giặt lại là xong, còn nếu muốn uống nguyên xác thì chỉ cần nấu lên thế là ok. Mình dùng máy xay đậu nành Shika, mua tại Halo Shopping. Dung tích cối 2 lít nên rất hợp với gia đình, công suất lớn nên xay đậu nành mịn, không phải dùng khăn lọc mà sữa không hề có cợn. Nhiều khi ngại nấu lại thì chỉ cần làm chín đậu xay với nước sôi, đường, sữa, sau 2 phút sữa đậu nành đã có để uống, rất ngon. Nếu bạn thích máy này thì mình để lại số điện thoại, bạn gọi để được tư vấn chi tiết hơn nhé: 0916 180 361 – 0987 636 081. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý!

Minhthu28: Thực ra, hai sản phẩm này đều có cái lợi riêng của nó. Máy xay đậu nành thì xay sữa ngon, chất lượng hơn và sữa mịn mà vệ sinh lại dễ. Còn máy làm sữa đậu nành giúp bạn nấu sữa được luôn không phải nấu sữa lại. Tuy nhiên, về sự tiện lợi trong gia đình thì máy xay đậu nành vẫn tiện hơn một chút đó là nó xay được nhiều loại thực phẩm, kể cả xay thịt bạn cũng xay được vì công suất lớn nên xay rất tốt. Bạn cứ cân nhắc thật kỹ để mua sản phẩm tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét